โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
10 ประโยชน์ที่สุดยอดของชุดยูนิฟอร์มพนักงาน

January 25, 2018

10 ประโยชน์ที่สุดยอดของชุดยูนิฟอร์มพนักงาน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนงานก่อสร้างคนงานเจาะน้ำมัน ช่างกลหรือช่างไม้คุณต้องชุดยูนิฟอร์มพนักงานและรองเท้าที่เหมาะสมดี ให้การป้องกันที่เชื่อถือได้และจะไม่ฉีกขาดหลังจากไม่กี่สัปดาห์ในการทำงานคุณอาจนึกถึงหลายชื่อเมื่อคุณคิดถึงชุดยูนิฟอร์มพนักงานและแบรนด์เหล่านี้มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ความทนทาน สิ่งที่พวกเขาขาดในการต่อเติม พวกเขาได้อย่างง่ายดายทำขึ้นสำหรับในการทำงาน ศาสตราจารย์ที่เป็นตำนานด้านการตลาดของโรงเรียนธุรกิจมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

ศาสตราจารย์ธีโอดอร์ เลอวิทท์ เคยกล่าวไว้“ลูกค้าไม่ได้ต้องการสว่าน 1/4 นิ้ว แต่พวกเขาต้องการรู 1/4 นิ้วต่างหาก!” ในทำนองเดียวกันผู้จัดการธุรกิจไม่ต้องการแค่ซื้อชุดเครื่องแบบสำหรับพนักงานของตนเท่านั้น พวกเขาต้องการได้รับประโยชน์จากภาพจำนวนมากที่สร้างผลงานที่ได้รับการจัดการสามารถผลิตได้ ที่สำคัญที่สุดในบรรดาผลลัพธ์เหล่านี้คือความสามารถในการฉายภาพมืออาชีพและส่งเสริมตราสินค้าของ บริษัทอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

“ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ การสำรวจแห่งชาติสำหรับอุตสาหกรรมบริการสิ่งทอพบว่าลูกค้ามีแนวโน้มที่จะทำธุรกิจกับพนักงานที่สวมเครื่องแบบมากขึ้นเพราะว่าพวกเขาโดดเด่นในฐานะผู้เชี่ยวชาญและถูกมองว่ามีความสามารถและมีความรู้มากขึ้น ผลการสำรวจเหล่านี้ถือเป็นจริงในปัจจุบันและสามารถแปลเป็นประโยชน์ด้านล่างที่แท้จริงสำหรับบริษัทเหล่านั้นที่เลือกแผนงานชุดที่มีการจัดการสำหรับพนักงานของตน”

นี่คือ 10 เหตุผลที่ธุรกิจเลือกใช้แผนงานชุดทำงาน

1. สร้างภาพทางธุรกิจที่น่าสนใจ   ไม่ว่าดีขึ้นหรือแย่ลง สังคมมีแนวโน้มที่จะตัดสินคนโดยวิธีการแต่งกาย การเลือกชุดพนักงานที่เหมาะสมสามารถสร้างภาพทางธุรกิจระดับมืออาชีพที่ดึงดูดและช่วยรักษาลูกค้าได้ทันที

2. โปรโมทบริษัทหรือแบรนด์ของคุณ   เมื่อพนักงานใส่เครื่องแบบที่แสดงโลโก้และสีของบริษัทพวกเขาช่วยแบรนด์และสร้างความแตกต่างในธุรกิจของพวกเขาในตลาดที่พวกเขาให้บริการ

3. โฆษณาฟรี  ชุดทำงานที่ออกแบบมาอย่างดีที่ถูกสวมใส่ในที่สาธารณะ “ป้ายโฆษณาที่เดินได้หรือ walking billboards” ที่โปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท “แบบฟรี”

4. ปกป้องพนักงาน เครื่องแบบมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่นความปลอดภัยของผู้สวมใส่ เช่น ชุดทำงานที่กันไฟ (FR) สามารถช่วยป้องกันการบาดเจ็บที่เกิดจากประกายของไฟหรือไฟแฟลช และเครื่องแบบที่มองเห็นได้ง่ายสามารถช่วยปกป้องคนงานจากการถูกรถชนได้

5. ปรับปรุงความปลอดภัย   ชุดเครื่องแบบของบริษัทที่มีรูปแบบหรือสีเฉพาะเจาะจงระบุได้อย่างรวดเร็วว่าใครทำหรือไม่อยู่ในพื้นที่ทำงานเฉพาะหรือในไซต์งาน

6. ป้องกันการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์   แผนงานชุดทำงานได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหารหรือการดูแลสุขภาพสามารถช่วยลดการคุกคามจากการปนเปื้อนได้ ผู้ที่สร้างเพื่อกระจายกระแสไฟฟ้าสถิตย์สามารถช่วยป้องกันความเสียหายต่อชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความอ่อนไหวได้

7. เสริมสร้างจิตวิญญาณของทีม  เครื่องแบบทำงานส่งเสริมความรู้สึกของจิตวิญญาณของทีมและความรู้สึกของการเป็นเจ้าของในที่สุดนี่ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ปฏิบัติงานได้

8. ผลประโยชน์ของพนักงาน  
นายจ้างจัดหาเครื่องแบบช่วยประหยัดเงินของพนักงานและเมื่อได้รับมอบเป็นส่วนหนึ่งของโครงการให้เช่าจะช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายของการซักรีดของพนักงานอีกด้วย

9. ปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า   ในทันทีเครื่องแบบทำงานจะระบุตัวแทนบริษัทที่สามารถเข้าหาสำหรับข้อมูลการจัดซื้อจึงปรับปรุงการบริการลูกค้าโดยรวม

10. โปรโมทความภาคภูมิใจของบริษัท   เครื่องแบบการทำงานช่วยปลูกฝังความรู้สึกภาคภูมิใจและความรับผิดชอบและสามารถเปลี่ยนพนักงานให้เป็น "แบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้า" นอกสถานที่ทำงานจริงได้  

แหล่งที่มา :
https://www.sierratradingpost.com/lp2/workwear-guide
https://www.unifirst.com/company/press-releases/top-10-benefits-of-employee-uniforms

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!