โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
5 จุดเด่นที่เสื้อยืดสำหรับแบรนด์ จะช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับบริษัท และแนวทางในการออกแบบ

August 24, 2019

เหตุใดการใช้เครื่องแต่งกายในการโปรโมทสินค้าและบริการจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ?​

ผู้ประกอบการจำนวนมากมักเลือกวิธีการทำตลาดที่มีราคาแพงแต่กลับได้ประสิทธิภาพน้อย เช่น การโฆษณาทางโทรทัศน์และการลงโฆษณาในนิตยสาร แต่ผู้ประกอบการที่ชาญฉลาดจะรู้ดีว่าบางครั้งการตลาดที่ยิ่งมีความธรรมดา กลับเป็นการตลาดที่ตรงเป้าและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพราะในที่สุดแล้วทุกคนก็ต้องสวมเครื่องแต่งกาย ฉะนั้นเหตุใดจึงไม่ลองใช้เครื่องแต่งกายในการโปรโมทผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณดูล่ะ

ปัจจุบันนี้มักมีการพิมพ์ข้อความบนเสื้อยืด หลาย ๆ แบรนด์จึงพิมพ์ข้อความที่ต้องการสื่อสารลงบนเสื้อยืดเพื่อโปรโมทสินค้าหรือบริการของตัวเอง หากคุณกำลังคิดว่าจะใช้วิธีการทำการตลาดนี้ดีหรือไม่ เราขอให้คุณลองอ่านเหตุผลประกอบในบทความนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ

มีเครื่องแต่งกายให้เลือกใช้มากมาย
การใช้เครื่องแต่งกายเพื่อทำการตลาดเป็นวิธีที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, เสื้อโปโล, แจ็คเก็ต, หมวกแก๊ป, หมวก, เสื้อกันหนาว, ชุดชั้นใน หรือแม้แต่อุปกรณ์เสริม เช่น ร่มและกระเป๋า ซึ่งเครื่องแต่งกายเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้งาน โดยคุณสามารถสั่งซื้อจากผู้ผลิตและพิมพ์สี, ชื่อหรือโลโก้ของผลิตภัณฑ์, แบรนด์หรือธุรกิจที่คุณต้องการโปรโมทลงไป

ใช้งานได้หลากหลาย
เครื่องแต่งกายเป็นสิ่งที่มีประโยชน์และสามารถใช้ได้ในทุกฤดูกาล เห็นได้จากการที่ผู้ผลิตเสื้อจะมียอดขายพุ่งสูงช่วงฤดูร้อน ส่วนผู้ผลิตแจ็คเก็ตจะมียอดขายสูงช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว นอกจากนี้เครื่องแต่งกายยังมีให้เลือกหลากหลายสไตล์, หลากหลายขนาดและหลากหลายสี ทั้งยังสามารถดึงดูดให้ผู้คนที่มาจากที่ต่าง ๆ และมีรสนิยมที่ต่างกันเข้ามาซื้อได้อีกด้วย

สามารถใช้เป็นของขวัญได้
คุณสามารถใช้เสื้อหรือเครื่องแต่งกายประเภทอื่น ๆ เป็นของขวัญได้ โดยกลุ่มเป้าหมายไม่ได้มีเพียงแค่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเป้าหมายของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ถือหุ้น, พนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เครื่องแต่งกายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญหรือกลยุทธ์ทางการตลาดได้ด้วยเช่นกัน

สามารถสวมใส่ได้ทุกที่
นอกจากเครื่องแต่งกายเหล่านี้จะช่วยโปรโมทสินค้าและบริการของคุณได้แล้ว ผู้สวมใส่ยังสามารถสวมใส่ไปได้ในทุกสถานที่ โดยสามารถสวมใส่อยู่บ้าน, ใส่เดินบนท้องถนนหรือไปร้านค้า, มหาวิทยาลัย และสถานที่อื่น ๆ ได้อีกด้วย

สามารถใช้ได้นาน
เครื่องแต่งกายเหล่านี้มักมีดีไซน์ที่คลาสสิกและมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม เนื่องจากมีจุดประสงค์เพื่อให้บริษัทสามารถถ่ายทอดข้อความที่สื่อออกมาผ่านเครื่องแต่งกายได้เป็นระยะเวลานาน และทำให้มีลูกค้าสนใจสินค้าและบริการของบริษัทมากขึ้น

สรุป
แม้ว่าคุณจะไม่ได้สวมใส่เครื่องแต่งกายเหล่านี้ แต่คุณก็สามารถนำเครื่องแต่งกายที่คุณต้องการติดตัวไปได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถวางแจ็คเก็ตที่มีตราสินค้าบริษัทของคุณไว้บนเก้าอี้ เพื่อให้คนอื่นมองเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณนั่งเก้าอี้ กล่าวโดยสรุปก็คือหากคุณให้มีความตั้งใจและคิดนอกกรอบแล้ว ทุกโอกาสย่อมนับเป็นโอกาสในการทำการตลาด

Sources
http://alanicinternational.blogspot.com/2015/12/why-promotional-clothing-works-as-ideal.html
https://www.americanexpress.com/en-us/business/trends-and-insights/articles/the-marketing-power-of-a-t-shirt

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!