โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
5 จุดเด่นที่เสื้อยืดสำหรับแบรนด์ จะช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับบริษัท และแนวทางในการออกแบบ

May 27, 2019

สไตล์การใส่เสื้อโปโลสำหรับผู้ชาย 5 สไตล์

ถึงแม้เสื้อโปโลนั้นมักจะสวมกันในตอนไปเที่ยวหรือปาร์ตี้สละโสดมากมาย มันเป็นรูปแบบเสื้อผ้าที่แสดงให้เห็นถึงความใจเย็น นอกจากนี้มันก็ยังได้รับความนิยมและก็ทำให้ดูดีได้ แต่หากไม่ได้ใส่คู่กับเสื้อผ้าอื่นๆที่เข้ากันนั้น มันอาจจะทำให้ออกมาดูแปลกและไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ดังนั้น นี่คือ 5 วิธีในการใส่เสื้อโปโลให้ดูดี

ใส่แบบมิกซ์ แอนด์ แมทช์กับสูท
เมื่อใส่คู่กับชุดสูทแล้ว จะเห็นว่ามันคือหนึ่งในวิธีที่ใส่สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วให้ออกมาดูสร้างสรรค์มากขึ้น ใช้สูทสีเทา สีดำ หรือสีกรม แล้วสวมเสื้อโปโลแทนที่จะเป็นเสื้อเชิ้ตกับเนคไท เสื้อสีเสื้อโปโลที่เข้ากับสีของสูทจะทำให้สไตล์ที่แตกต่างนั้นดูเด่นขึ้น หากอยากจะปรับระดับขึ้นอีก ก็ลองใช้เสื้อคลุมเบลเซอร์สีน้ำตาลครีมหม่น คู่กับเสื้อโปโลสีกากี และกางเกงขายาวสีครีมดูสิ แถมด้วยรองเท้าหนังส้นเตี้ยสีน้ำตาล จะทำให้ออกมาเป็นลุคแบบฤดูร้อนที่ดูเก๋ไก๋ มีสไตล์

ลองใช้ลายทางดู
เสื้อโปโลที่มีสีสด โดยเฉพาะแบบที่มีลายทางแนวตั้งนั้น เป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นในฝูงชนมาก จะใส่คู่กับกางเกงชิโน่ ยีนส์ เทรนเนอร์ หรือโลฟเฟอร์ก็ได้ แต่ต้องระวังไม่ให้ออกมาดูเหมือนพรีเซนเตอร์รายการเด็ก ดังนั้นจึงควรเลือกแบบที่ใช้แค่สองถึงสามสีเท่านั้น

ปลดกระดุมบ้าง
โดยปกติแล้ว คอปกของเสื้อโปโลนั้นควรจะเปิดออก การปลดกระดุมออกนั้นจะทำให้ดูมันใจมากขึ้น และทำให้สลัดภาพลักษณ์ของปาร์ตี้สละโสดได้ ลองใส่เสื้อโปโลปกเปิดคู่กับกางเกงชิโน่และรองเท้าโลฟเฟอร์ หรือคู่กับกางเกงยีนส์สีซีดพร้อมรองเท้าผ้าใบข้อสูงก็ดีเหมือนกัน

ลองใช้ผ้าเทอรรี่
เสื้อโปโลแบบผ้าเทอรรี่นั้นไม่ได้เป็นของที่แปลกใหม่อะไร แต่ก็เป็นรูปแบบที่เรียบง่าย และด้วยความนิยมที่มาอย่างอธิบายไม่ได้ตั้งแต่สมัยรุ่งเรืองของมันนั้น ทำให้มันพร้อมที่จะเข้าสู่มือของคนรุ่นใหม่ ลองสวมสีชมพูซีดเข้ากับกางเกงขาสั้นสีสดและรองเท้าสานหนังดู แล้วคุณจะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณในวันหยุดออกมาดูดีมีมาดโดยไม่ต้องพยายามอะไรมากเลย

สีอ่อนให้สุด
ช่วงหน้าร้อนนั้นเหมาะกับการปรับเปลี่ยนลุคและทดลองกับเสื้อโปโลเป็นอย่างมาก ลองสวมเสื้อโปโลสีเทาหรือสีขาว และแทนที่จะใส่กางเกงขายาวสีเข้มๆ ให้ลองใส่กางเกงชิโนสีเทาอ่อน ขาว หรือสีครีมดู คู่กับรองเท้าเทรนเนอร์หนัง ก็จะออกมาดูมีสไตล์ไปอีกแบบ

เลือกรูปแบบให้ถูก: แบบธรรมดา vs แบบสลืม
เสื้อโปโลแบบทั่วไปมักจะกำลังพอดีในส่วนแขน และส่วนตัวจะค่อนข้างสบายๆ ทำให้ออกมาดูเรียบง่ายและดูดีสำหรับคนส่วนใหญ่ ลองเลือกสีสดคู่กับกางเกงยีนส์ฟอกและรองเท้าสีโทนน้ำตาลอ่อนก็จะให้ลุคที่ดูคลาสสิกได้ แต่หากคุณเป็นคนที่ค่อนข้างผอมหรือหุ่นดี แล้วอยากจะแสดงให้เห็นถึงกล้ามท้องหรือกล้ามเนื้อที่คุณพยายามรักษามาอย่างดีนั้น ลองเลือกแบบสลิมฟิตเพื่อให้เห็นรูปร่างได้ชัดเจนขึ้น แต่อย่าให้มันฟิตจนเกินไปเพราะมันจะใส่ไม่สบายและดูตลกอีกด้วย

แหล่งที่มา
https://www.fashionbeans.com/article/how-to-wear-polo-shirt
https://www.oasisshirts.com/all-you-need-to-know-about-polo-shirt-styles-for-men

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!