โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
เสื้อโปโลดูเรียบหรูที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ​

November 19, 2018

เสื้อโปโลดูเรียบหรูที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ​

เสื้อโปโลเป็นเครื่องแต่งกายคลาสสิคคู่ตู้เสื้อผ้า เพราะผสานความสบายเข้ากับสไตล์ “เรียบหรู” สามารถใส่คู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น หรือแม้แต่กับชุดสูทเข้ารูป แต่เสื้อโปโลแต่ละชนิดนั้นก็มีความเหมาะสมและดูดีที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับรูปร่างของผู้สวมใส่ เช่น ผู้ที่ตัวสูงมาก สูงปานกลาง หรือเตี้ย และปัจจัยเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น รูปร่างผอม หุ่นนักกีฬา “หุ่นคุณพ่อ” และอีกมากมาย ตัวอย่างเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าสำหรับรูปร่างแต่ละประเภท ได้แก่:
▪ ผ้าเจอร์ซีย์นั้นเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับคนที่มีรูปร่างดี หากคุณกังวลว่าใส่แล้วจะเน้นรูปร่างให้ดูตัวใหญ่เกินไป ลองหาผ้าเจอร์ซีย์แบบถักหนามาใส่ก็จะทำให้ดูดี
▪ หากคุณมีกล้ามแขน ลองมองหาเสื้อที่มีแขนยาวประมาณกลางต้นแขนเพื่อเน้นให้ “กล้ามดูดีที่สุด”
▪ หากคุณมีแผนจะใส่เสื้อโปโลแบบปล่อยชาย ความยาวของชายเสื้อควรบรรจบที่บริเวณใต้เข็มขัดพอดีเพื่อให้ยิ่งดูเรียบหรูกว่าเดิม เสื้อโปโลควรพอดีตัวแต่ไม่คับเกินไป เราได้รวบรวมตัวเลือกเสื้อโปโลแบบบล็อคสี สีตัดขอบ ลายทาง และแบบสีเดี่ยวมาให้คุณ

บล็อคสี

เสื้อโปโลแบบบล็อคสีมีความหมายตรงตัว นั่นก็คือการนำบล็อคสีที่หลากหลายขนาดใหญ่มารวมกันไว้บนเสื้อ สามารถมี 2 สีหรือหลากหลายกว่านั้นก็ได้ แม้จะไม่มีกฏตายตัว แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงบล็อคที่เรียงกันแบบทแยงมุม เนื่องจากดูไม่แพงเท่าไหร่และล้าสมัยได้ง่าย ควรใช้คู่สีที่ตรงข้ามกัน ยกตัวอย่างเช่น สีเทากับสีฟ้าหรือสีขาว บล็อคสีบนเสื้อโปโลมอบลุคที่โดดเด่นและทันสมัย และยังช่วยพรางลำตัวสำหรับผู้ชายเจ้าเนื้อ แต่อย่างไรก็ตามขนาดของเสื้อนั้นสำคัญที่สุด

สีตัด

สีตัดสามารถหมายถึงแถบสี่ที่แตกต่างออกไปซึ่งเพิ่มเข้ามาบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อ หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่า ‘สีตัดขอบ´ และยังสามารถหมายถึงการใช้ผ้าสีอื่นที่แตกต่างจากตัวเสื้อในบริเวณคอเสื้อและขอบแขนเสื้อช่วงกลางกล้ามแขน

ลายทาง

สำหรับเสื้อโปโลลายทางนั้นควรหลีกเลี่ยงลายแนวตั้ง เพราะสามารถสร้างความรำคาญตาและไม่น่าดูเสียเท่าไหร่ หากคุณค่อนข้างมีเนื้อหนัง ก็ไม่ควรเข้าใกล้เสื้อลายทางเลย เพราะลายทางสไตล์เดียวที่ดูดีคือลายทางแนวนอนซึ่งจะทำให้คุณดูตัวใหญ่กว่าเดิม เสื้อลายจึงเหมาะที่สุดสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างค่อนไปทางผอม กางเกงที่ใส่คู่กันต้องเป็นแบบสีเดียว เลือกใส่กางเกงชิโน่หรือยีนส์ ไม่เช่นนั้นภาพรวมอาจชวนออกทะเลได้

เสื้อโปโลสีพื้น

สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกสีกระดุม การเลือกกระดุมผิดสีหรือใช้กระดุมสีขาวอาจทำลายสไตล์ของคุณได้ เลือกกระดุมใสหรือสีเดียวกับเสื้อจะดีกว่า กระดุมขาวนั้นใส่ยาก จึงควรเลือกกางเกงที่จะมาใส่คู่กันให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ

จะรู้ได้อย่างไรว่าเสื้อตัวไหนใช่สำหรับคุณ?เราได้ทำการทดลองเพื่อหาคำตอบ เรารวบรวมเสื้อโปโลกว่า 200 ตัวจาก 32 ยี่ห้อโดยใช้เสื้อไซส์กลางทั้งหมดซึ่งมีรูปร่างและสัดส่วนที่แตกต่างกันไป หลังจากนั้นเราได้นำชายหนุ่ม 8 คนที่มีรูปร่างแตกต่างกัน เป็นผู้ชายที่พบได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่นายแบบ มาลองเสื้อจนกว่าเราจะพบตัวที่เหมาะที่สุด หลังจากนั้นจึงบันทึกว่ายี่ห้อไหนใช้ดีและสไตล์ไหนไม่ผ่าน ไม่ว่าคุณจะผอมสูง หรือมีหุ่นนักกีฬาแต่ไม่สูงเท่าไหร่ เรามีผลลัพธ์มามอบให้คุณ  

คริส โรฟซาร์, 190 ซม.
หากคุณสูงและผอมเหมือนคริส มองหาขนาดเสื้อที่พอดีตัวที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหน้าอก ความกว้างหน้าอกของเสื้อโปโลตัวนี้อยู่ที่ 38 นิ้ว ซึ่งเล็กกว่าขนาดเฉลี่ย (38 – 40 นิ้ว) เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีช่วงอกแคบ

หากคุณกำลังเลือกซื้อเสื้อจากยี่ห้อที่มีทรงเสื้อหลากหลาย ลองมองหาแบบ “พอดีตัว (tailored fit)” หรือ “เข้ารูป (custom fit)” ถ้าคุณมีรูปร่างผอม นอกจากนี้ก็ลองมองหาแถบแขนเสื้อที่ไม่ยืดมากนัก เพราะสามารถคงรูปได้นานกว่า

แซม ฮอลล์, 177 ซม.
ผ้ายืดเล็กน้อยนั้นเหมาะสำหรับผู้ชายที่พอมีกล้ามหรือกล้ามโต เจอร์ซีย์คือผ้าอีกชนิดหนึ่งสำหรับโชว์ผลงานกล้ามเนื้อที่คุณใช้เวลาสร้างขึ้นมาในยิม แต่หากช่วงไหนที่คุณไม่ได้ออกกำลังกาย ผ้าเจอร์ซีย์ก็สามารถทำลายสไตล์ได้เช่นกัน

ปกเสื้อที่เย็บแยกโดยใช้ผ้า 2 ชิ้นจะช่วยป้องกันไม่ให้ปกเสื้องอตัวซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากหากคุณต้องใส่เสื้อโปโลใต้สปอร์ตโค๊ท หากต้องการให้รูปร่างบริเวณไหล่นั้นเห็นเด่นชัดกว่าเดิม ลองมองหาแขนเสื้อที่สั้นขึ้นมา

ปีเตอร์ เรฟอร์ด, 190 ซม.

ปกเสื้อที่บานออกแบบพอดีๆนั้นเหมาะกับรูปหน้าเกือบทุกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีช่วงคอหนาหรือว่าสั้นลงมาเล็กน้อย ถึงแม้ว่าคุณอาจจะยังไม่มีเสื้อสูทเบลซเซอร์สีกรมท่าติดตู้เสื้อผ้า แต่ก็ควรหาเสื้อโปโลเข้ารูปดีๆสักตัวมาใส่ หากจับคู่กันดีๆก็สามารถใส่ได้สบายๆในหน้าร้อน แถมยังยังสามารถใช้เป็นเสื้อเชิร์ตตัวในเพื่อใส่ไปทำงานได้อีกด้วย

อดัม ลานิยัน, 170 ซม.
สาบเสื้อแบบสั้น (หรือกระดุม 2 เม็ด) เหมาะสำหรับชายที่มีลำตัวสั้น เสื้อที่ยาวเกินไปจะยิ่งทำให้ช่วงระหว่างคอถึงเอวนั้นดูสั้นกว่าเดิม  ความยาวสาบเสื้อเฉลี่ยควรอยู่ที่ 6 นิ้วเหมือนในรูป

เสื้อผ้าไซส์เล็กอาจไม่ใช่ตัวเลือกของผู้ที่มีโครงสร้างคล้ายอดัม เพราะด้วยรูปร่างที่เหมือนนักกีฬาจึงต้องการขนาดและความยาวที่เพิ่มขึ้นมาโดยใส่ไซส์กลาง หากคุณต้องการใส่เสื้อโปโลแบบปล่อยชาย ความยาวเหมาะที่สุดควรบรรจบที่ใต้เข็มขัดพอดี

จัสติน โอเชียน, 187 ซม.

สำหรับชายหนุ่มที่ต้องการพรางเนื้อหนัง ลองโชว์ส่วนอื่นๆของร่างกายที่ผอมบางกว่า เช่น แขน คอ และไหล่ของคุณ หากคุณมีลำตัวบาง ลองมองหาเสื้อปกแคบ  เพราะจะช่วยเน้นช่วงเอวธรรมชาติของคุณให้เด่นซึ่งดีกว่าการซ่อนส่วนเกินเอาไว้ใต้ผ้าอย่างแน่นอน

โจเอล เวบเบอร์, 185 ซม.

เสื้อคอเปิดเป็นทรงสี่เหลี่ยมลักษณะนี้สร้างกรอบที่ดีให้กับใบหน้าของโจเอล รายละเอียดที่เรียบง่าย เช่น ปกเสื้อสีตัด จะมอบอารมณ์ย้อนยุค ทะมัดทะแมง แต่ก็ยังดูเนี๊ยบในเวลาเดียวกัน

จอช เพทริ, 177 ซม.

เสื้ออเนกประสงค์ตัวนี้จะกลายเป็นเครื่องแต่งกายชิ้นโปรดของคุณ เพราะสามารถจับคู่ได้กับแทบทุกอย่าง ตั้งแต่กางเกงเดนิมเข้ารูปไปจนถึงกางเกงว่ายน้ำขาสั้น ทรงของเสื้อโปโลตัวนี้สามารถใส่ไปทำงานได้  และสีเข้มช่วยทำให้ลำตัวที่สั้นของจอชดูยาวขึ้น

เทต ฟอสเตอร์, 193 ซม.

เนื้อผ้าถักหนานั้นเหมาะสำหรับชายหนุ่มที่กังวลว่าจะดูตัวใหญ่ แต่อย่าลืมว่าไม่ค่อยระบายอากาศ เสื้อสีเข้ม เช่น สีเขียวเหมือนในรูปนี้ เหมาะสำหรับพรางรอยเหงื่อในช่วงฤดูร้อน ตำแหน่งของขอบแขนเสื้อควรอยู่ระหว่างกลางต้นแขนหรือเหนือข้อศอก แม้จะยาวไปนิดแต่ก็ใส่ออกมาแล้วดูดี

แม้ว่าคำแนะนำการเลือกเสื้อที่กล่าวมานั้นจะพูดถึงเพียงผู้ชาย แต่เคล็ดลับเลือกเครื่องแต่งกายเหล่านี้ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั่วไป – ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีรูปร่างแบบไหน

หรือถ้าคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าดีที่เรียบหรูดูดีอยู่ prosportpremium เรามีบริการรับทำเสื้อยืด รับทำเสื้อโปโล ผลิตและจำหน่ายชุดยูนิฟอร์มพนักงานแจ็คเก๊ต เรามีสินค้าสำเร็จรูปคงคลังไว้รองรับความต้องการใช้งานของลูกค้า เรามีสินค้าหลากหลาย เนื้อผ้าหลายราคาหลายแบบและหลายขนาด เราพร้อมจัดส่งให้ท่านทั้นทีทั่วไทย และรับตัวแทนจำหน่ายทั่วและเทศ

แหล่งที่มา
https://www.bloomberg.com/graphics/2015-perfect-polo-for-every-body-type
https://lifehacker.com/what-to-look-for-in-a-polo-shirt-based-on-your-body-ty-1721356275
http://thestylishman.com/2017/07/21-sophisticated-polo-shirt-looks-to-wear-for-any-occassion

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!