โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
15 เสื้อแจ็คเก็ตที่ผู้ชายควรมี​

October 15, 2018

15 เสื้อแจ็คเก็ตที่ผู้ชายควรมี​

แจ็คเก็ตหนังเป็นอีกหนึ่งในใยฝ้ายที่มีลวดลายและรูปทรงหลากหลาย แต่ความผิดปกติบางอย่างทำให้เสื้อหนังส่วนใหญ่ออกตามพิมพ์เขียวของสไตล์คลาสสิกที่มีมานานหลายทศวรรษ และไม่ว่าคุณกำลังมองหาแจ็คเก็ตหนังตัวแรก หรือเพียงแค่ต้องการแจ็คเก็จตัวใหม่ และนี่คือสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับแจ็คเก็ตที่ดีที่สุดของคุณสุภาพบุรุษทั้งหลาย

1. บอมเบอร์แจ็คเก็ต
อย่างที่รู้ว่ามันคือชุดนักบิน บอมเบอร์แจ็คเก็ตมีลักษณะดูสั่น และเป็นแจ็คเก็ตที่ทนทานมีซิปด้านหน้าและมีขนาดพอดี ส่วนเอวและข้อมือที่รัดรูป บอมเบอร์แจ็คเก็ตมีต้นแบบคือแจ็คเก็ตที่ทหารอากาศกองทัพสหรัฐฯนิยมใส่ โดยมันถูกสวมใส่โดยเหล่านักบิน อย่างไรก็ตามในขณะนี้บอมเบอร์แจ็คเก็ตเป็นที่สนใจของผู้ชายทุกอาชีพ ซึ่งเป็นชุดไม่เป็นทางการโดยแจ็คเก็ตนี้มีความสบายและหลากหลาย ในขณะที่เสื้อแจ็คเก็ตแบบดั้งเดิมเป็นชุดหนัง รูปแบบนี้ก็มักจะใช้ไนลอนและวัสดุอื่นเสริมด้วย

2.ดับเบิ้ลไรเดอร์/ เพอร์เฟคโต้หรือไบค์แจ็คเก็ต
เดิมมีชื่อเสียงโดย มาร์ลอน แบรนโด นักแสดงภาพยนตร์ปี 1953, The Wild one, the rider / Perfecto เป็นแจ็คเก็ตสำหรับขับรถจักรยานยนต์แบบคลาสสิก โดยทำจากขึ้นจากหนังวัวหนา Perfecto มีการติดซิปสัญลักษณ์แบบเอียง, ปกคอ และ มีอินทรธนูที่ไหล่ และเข็มขัดที่สามารถปรับได้ที่เอว หัวซิปที่ใหญ่ช่วยให้สามารถดึงได้ในขณะที่สวมใส่ถุงมือ มีน้ำหนักเบาและสามารถใส่ทับกับเสื้อหลายชั้นได้พอดี มันดูเข้ากับกางเกงยีนส์และเสื้อยืด ทำให้ตัวเลือกมีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับช่วงเวลาที่คุณกำลังเร่งรีบ แต่ยังคงต้องการความดูดี

3. แจ็คเก็ตทรัคเกอร์
สำหรับผู้ที่ไม่ทราบแจ็คเก็ตทรัคเกอร์ คือเสื้อแจ๊คเก็ตแบบ กระดุม ที่มีกระเป๋าสองช่องที่หน้าอกทั้งสองข้าง มีรูปแบบสั้นและพอดี ส่วนใหญ่ทำจากผ้ายีนส์สีน้ำเงิน อย่างไรก็ตามยังมีรุ่นอื่น ๆ อีกเช่นรูปแบบหนังนิ่ม และสีต่างๆเช่นสีน้ำตาลและสีดำ โดยรวมแล้วเสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์เป็นแบบที่ไม่มีวันตกยุคเหมาะสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์
แจ็คเก็ตทรัคเกอร์แบบคลาสสิครุ่น 3 ไม่ได้ทำจากผ้ายีนส์ แต่รุ่นหนังที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ได้รับการผลิตเป็นเวลาหลายสิบปีเช่นกัน เสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์หนังยังคงมีกระดุมโลหะติดกระเป๋าและสัญลักษณ์ของเสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์รุ่น 3 คือ ผ้าที่เย็บเป็นทรงกรวยจากกระเป๋าเสื้อจนถึงเอว หรือสิ่งที่คล้ายกันโดยขึ้นอยู่กับแบรนด์

4. แจ็กเก็ตยีนส์ เดนีม
หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของแจ็คเก็ตยีนส์อย่างน้อยก็ถึงเวลาที่จะลงทุน ตัวเลือกนี้แจ๊คเก็ตอเนกประสงค์ที่ดูดีกับชุดไม่เป็นทางการ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับทุกช่วงเวลาของปี สวมชุดในคืนฤดูร้อนด้วยเสื้อยืดสีขาวคอปกและวันฤดูหนาวเหนือเสื้อกั๊กสีดำและอยู่ใต้เสื้อคลุม

5. แทร็กแจ็คเก็ต
ไม่ว่าคุณจะวิ่งวนไปรอบ ๆ สวนสาธารณะหรือดื่มกาแฟกับเพื่อน ๆ เสื้อแจ็คเก็ตก็สามารถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมได้ รูปแบบที่สบายและน้ำหนักเบา มีซิปพร้อมกับข้อมือและเอวแบบรัดรูปด้วยยางยืด ความสวยงามเหมือนนักกีฬาทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับชุดนักกีฬา และสิ่งที่คุณต้องเลือกคือไม่ว่าคุณต้องการเพิ่มกางเกงในการจับคู่หรือเลือกกางเกงยีนส์แทนก็ได้

6. บลอซั่น แจ็คเก็ต
ยังเป็นที่รู้จักกันในนามของ แฮร์ริงตั้น เสื้อแจ็คเก็ต blouson เป็นเสื้อแจ๊คเก็ตสีทึบ เอวยาวและมีซิป คุณลักษณะรูปแบบที่พอดีหรือเสื้อยืดมีความคล่องตัว ซึ่งทำจากวัสดุที่ใช้สำหรับทำเสื้อสตรี ดังนั้นรูปแบบจึงคล้ายกับเสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ต อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วจะมีการปรับแต่ง และมักจะจบลงด้วยรูปแบบคลาสสิกซึ่งทำให้ดูค่อนข้างชาญฉลาด

7. เสื้อฮู้ด
แจ็คเก็ตที่มีหมวกเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ไม่เพียงแต่ตัวเลือกแจ็คเก็ต ช่วยให้ใบหน้าและเส้นผมของคุณไม่เปียกเมื่อฝนตก แต่จะดูสบายๆตามแฟชั่น สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกสไตล์ที่คุณชื่นชอบ อาจจะเป็นเสื้อวอร์ม (sweat jacket) เสื้อทรงแบบทหารอากาศ(bomber jacket) เสื้อขนเป็ด(puffer jacket) แล้วแต่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน

8. เสื้อกันหนาว
เสื้อกันหนาวมีการออกแบบมากมายและหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมดที่มีเหมือนกันคือเสื้อที่มีขนาดยาวและอบอุ่น ถูกออกแบบมาเพื่อสวมใส่ทับเสื้อผ้าทั่วไปได้ หนึ่งในสไตล์การเลือกของคุณ และจะทำให้คุณได้รับความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานงาน รับประทานอาหารเย็น ออกไปดื่ม และอื่น ๆ

9. เสื้อปาร์เกอะ
เสื้อคลุมยาว เป็นเสื้อกันหนาวที่ออกแบบมาสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็น มีลักษณะถูกยัดไส้ด้วยเส้นใยสังเคราะห์ และมักมีขนสัตว์ที่หมวกด้วย ด้วยการออกแบบที่อบอุ่นและเรียบร้อย ทำให้ ปาร์เกอร์ เหมาะสำหรับการออกนอกบ้านในช่วงฤดูหนาวอย่างไม่เป็นทางการ เช่นการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา

10. พีโค้ท
พีโค้ท เป็นเสื้อคลุมสั้น-ยาวมีปกกว้างและกระดุมคู่ ลักษณะเสื้อแจ็กเก็ตเป็นแบบดั้งเดิมที่ทำจากขนแกะหนา มีสีกรมท่าและมักจะมีกระดุมขนาดใหญ่และมีกระเป๋าแนวตั้งหรือแนวทแยง

11. เทรนช์โค้ท
เสื้อเทรนช์โค้ทเป็นเสื้อรูปแบบคลาสสิกที่ย้อนไปเกือบร้อยปี เช่นเดียวกับความทันสมัย และความสวยงามเสื้อนี้ยังเป็นแจ็กเก็ตที่สามารถทำให้อบอุ่น ตลอดฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

12. เสื้อกันฝน
เสื้อกันฝน ทำมาเพื่อทนต่อสภาพอากาศที่เปียกชื้น และเป็นของสำคัญสำหรับทุกคน ในการเลือกสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณคุณควรพิจารณาปัจจัยหลายอย่างเช่น สไตล์การประดิษฐ์และความยาว นอกจากนี้สิ่งสำคัญคือ ต้องทราบว่าเป็นเสื้อกันน้ำได้หรือไม่ หรือมีกระโปรงและหมวกหรือไม่

13. แจ็คเก็ตขนสัตว์
แจ็คเก็ตเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการต่อสู้กับความหนาวเย็นในทุกรูปแบบ โดยมีขนแกะอันอบอุ่นซึ่งอาจเป็นของจริงหรือสังเคราะห์ ในขณะที่เสื้อแจ็คเก็ตแบบดั้งเดิมมีขนสัตว์ด้านใน และหนังด้านนอกนิ่ม ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกมากมายหลายแบบ

14. แจ็คเก็ต อนอรัค
เป็นเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาวที่กันน้ำ มีหมวกติดกับเสื้อ และมีสายรัดดึงที่เอวกับข้อมือที่ดึงให้รัดได้ และมีซิปครึ่งตัว

15. แจ็คเก็ต ครอมบี
ทำจากผ้าขนสัตว์และมักมีคอปกกำมะหยี่ สีแดงภายในตัดกันกับสีเสื้อโค้ท ทำให้ดูทันสมัยและมีสไตล์ ดังนั้นเสื้อโค้ทครอมบี จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งธุรกิจ และโอกาสที่เป็นทางการ

รับผลิตเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อ T Shirt มีคุณภาพได้ที่ www.prosportpremium.com

แหล่งที่มา :
https://www.thetrendspotter.net/mens-jacket-styles
https://www.heddels.com/2018/03/leather-jacket-styles-to-know

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!