โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
สีเครื่องแบบที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ​

March 25, 2017

สีเครื่องแบบที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ​

การเลือกสีที่เหมาะสมสำหรับเครื่องแบบสามารถช่วยให้พนักงานของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังกระตุ้นความรู้สึกของลูกค้าคุณซึ่งจะสามารถช่วยสนับสนุนยอดขายหรือสร้างทัศนคติที่ดีก่อนที่จะลองผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ นี่คือสิ่งที่แต่ละสีสามารถทำได้และวิธีการใช้งาน

สีแดง
เมื่ออยู่คู่กับสีอื่น ๆ สีแดงดูเหมือนจะใกล้เคียงที่สุดกับผู้ชม - มันโดดเด่นและดึงดูดความสนใจของเรา นี่คือเหตุผลที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับสัญญาณไฟจราจรและป้ายหยุดทั่วโลก สีแดงมีผลต่อร่างกาย: เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มความดันโลหิตและให้ภาพลวงตาว่าเวลาผ่านไปเร็วกว่าปกติ สีแดงยังเพิ่มความอยากอาหารโดยจะไปทำการกระตุ้นการระบบเผาผลาญ
•ถ้าคุณต้องการให้ข้อความโดดเด่นในการออกแบบ เช่นปุ่ม "Call to action" ในเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่น
- การใช้สีแดงเพื่อเน้นข้อมูลดังกล่าวและจะทำให้เป็นสิ่งแรกที่จะสังเกตเห็นก่อน
•หากคุณมีธุรกิจอาหาร การตกแต่งห้องอาหารร้านค้าหรือเว็บไซต์ที่มีสีแดงอาจส่งผลให้ยอดขายอาหารเพิ่มขึ้น

สีน้ำเงิน
สีน้ำเงินช่วยกระตุ้นจิตใจ สีน้ำเงินเข้มจอแสดงถึงความคิดที่ชัดเจนในขณะที่สีน้ำเงินอ่อนช่วยให้เพิ่มสมาธิเข้มข้นและให้ความสงบเ ห้องน้ำเงินช่วยเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ของนักเรียนและเพิ่มผลผลิตของสายการผลิต สีน้ำเงินยังช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจลดความอยากอาหารและสามารถให้ความรู้สึกของความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือได้
•ทาสีออฟฟิศของคุณด้วยโทนสีน้ำเงินเพื่อช่วยเพิ่มสมาธิและเพิ่มผลิตภาพการทำงาน
•หากคุณขายอาหาร สีฟ้าอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่งหรือใช้เป็นชุดยูนิฟอร์มพนักงาน นอกจากคุณจะเปิดร้านบุฟเฟ่ต์ที่ ซึ่งในกรณีนี้ความอยากอาหารจะลดลงและอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ

สีเหลือง
สีเหลืองเป็นสีที่พูดถึงอารมณ์ของเรามากกว่าสีอื่นๆ และมักเกี่ยวข้องกับการมองโลกในแง่ดี ความมั่นใจ ความสนุกสนานและความสุข การเลือกใช้โทนสีที่ไม่ถูกต้องอาจก่อให้เกิดความวิตกกังวลได้!
•การเลือกสีเหลืองในโทนที่เหมาะสมนั้นจะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการตกแต่งพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ เช่นการออกแบบกราฟิก
•ความสัมพันธ์ของสีเหลืองกับความสุขและความสนุกสนานสามารถทำให้ผู้บริโภครู้สึกอบอุ่นกับแบรนด์ของคุณได้

สีเขียว
สีเขียวมีความเกี่ยวข้องกับธรรมชาติและการเริ่มชีวิตใหม่ เป็นสีที่ใช้บ่อยที่สุดในสถาบันต่างๆเนื่องจากมีความเป็นธรรมชาติ ส่วนสีเขียวเข้มจะมีความเกี่ยวข้องกับความมั่งคั่งและเงิน อย่างไรก็ตามการเลือกเชดสีที่ผิดพลาดอาจทำให้ผู้คนรู้สึกไม่สบาย สามารถทำให้คิดถึงโรคภัยและความซบเซา
•ถ้าคุณมีแนวโน้มที่ต้องเจอกับความวิตกกังวลในชีวิตประจำวันของ โทนธรรมชาติของสีเขียวสามารถช่วยในการช่วยให้คุณรู้สึกสบายขึ่นขณะทำงาน
•การใช้สีเขียวในการสร้างแบรนด์สามารถให้ภาพลักษณ์ของบริษัทที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมหรือสิ่งที่มีคุณค่าทำให้รู้สึกแพงไม่ว่าจะสีไหนก็ตาม ความเข้มของสีสามารถไปกระตุ้นการตอบสนองที่รุนแรงที่สุด เพื่อให้ได้ผลที่ดี เลือกใช้สีที่สดใสเนื่องจากสีที่อ่อนลงนั้นมีผลทำให้ผ่อนคลายต่อร่างกายและจิตใจมากกว่า

สามารถสั้งซื้อ เสื้อแจ๊คเก็ต และ เสื้อยืด ราคาถูก ได่ที่ https://www.prosportpremium.com/

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!