โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
สีเครื่องแบบที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ​

May 24, 2017

พลังการตลาดของเสื้อยืดสกรีนโลโก้แบรนด์ของคุณ

หากคุณยังไม่มีเสื้อยืด หมวกหรือแจ็คเก็ตที่สกรีนโลโก้แบรนด์ของคุณแล้ว คุณกำลังจะพลาดโอกาสการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพและราคาถูก เมื่อเกี่ยวกับการตลาดแล้ว ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เน้นที่จะหาโอกาสใหญ่ๆที่จะทำเงินได้เยอะๆ ซึ่งมักจบลงด้วยการตลาดที่ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพนักและเสียค่าใช้จ่ายมากอย่างเช่น การลงโฆษณาทางโทรทัศน์และบนนิตยสาร ในปัจจุบันที่โฆษณามีให้เห็นทุกที่นั้น บางครั้งเอง การทำการตลาดที่เรียบง่ายและเข้าถึงลูกค้านั้นให้ผลดีที่สุด ครั้งหน้าที่คุณเดินห้างนั้น ขอให้คุณใช้เวลาสักครู่แล้วลองมองดูถึงสิ่งที่แต่ละคนสวมใส่ นับจำนวนเสื้อเชิ้ตแบรนด์ดังๆที่คุณเห็นอย่างเช่น Nike, Adidas, GAP และเสื้อเชิ้ตยี่ห้อยอดนิยมอื่นๆที่ปรากฏบนโทรทัศน์และในภาพยนตร์

คุณซึมซับโฆษณาเข้าไป-ครั้งแล้วครั้งเล่า
โฆษณาเดินได้
ที่การประชุมครั้งหนึ่งที่มีผู้เข้าร่วมประมาณสองพันคน พวกเราสี่คนที่สวมเสื้อเชิ้ตโลโก้บริษัทขนาดยักษ์ที่สกรีนอยู่หลังเสื้อ ซึ่งทำให้พวกเราโดดเด่นกว่าใคร คือเอาจริงๆนะ มีหลายคนที่คิดว่ามีพวกเราอย่างน้อยประมาณ 20 คนอยู่ในงานเพราะผู้ร่วมงานต่างเห็นโลโก้ของพวกเราท่ามกลางบรรดาเสื้อสูทที่ผู้เข้าร่วมท่านอื่นๆสวมใส่หลายครั้งมาก

มีสตาร์ทอัพบางรายที่จ่ายเงินให้คนสวมเสื้อยืดของสตาร์ทอัพเจ้านั้นๆและเดินไปรอบๆสถานที่ที่มีผู้คนจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสร้างกองทัพแบรนด์ของคุณในทันที ออแกไนเซอร์ที่จัดการวิ่งเพื่อการกุศลนั้นให้เสื้อยืดที่สกรีนกิจกรรมการกุศลและผู้สนับสนุนกิจกรรมการกุศลนั้นๆกับนักวิ่ง ซึ่งนักวิ่งต่างภูมิใจที่ได้สวมเสื้อยืดนี้และยังได้มาฟรีๆอีกด้วย

ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อยืดสกรีนโลโก้แบรนด์เหล่านี้เป็นดั่งโฆษณาเคลื่อนที่ได้ ทำไมบริษัทต่างๆถึงทำเช่นนี้ ง่ายๆเลยคือมันถูก มีประสิทธิภาพและสร้างกลุ่มแฟนๆที่คลั่งไคล้ขึ้นมาและรวมทั้งลูกจ้างที่ได้กลายเป็นดั่งตัวแทนของแบรนด์ในทุกที่ที่พวกเขาไป เป็นการลงทุนเล็กน้อยเพื่อโอกาสทางธุรกิจที่มากขึ้น

ตัวช่วยเริ่มการสนทนา
เมื่อผู้คนคิดถึงเสื้อผ้าสกรีนแบรนด์ พวกเขามักจะนึกถึงเสื้อโปโลสกรีนโลโก้แบบเดิมๆแสนน่าเบื่อ แต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป คุณสามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงในเสื้อผ้าของคุณ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำให้เกิดพูดคุย สำหรับบางแบรนด์แล้ว การใส่เครื่องแต่งกายสกรีนโลโก้แบรนด์แล้วนั้นเป็นสิ่งจำเป็นในการเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์นั้นๆ ตัวอย่างเช่น เมื่อผมใส่หมวกของ Cubs มีคนมากมายที่อยากคุยกับผมเรื่องทีม Cubs แทบจะตลอดเวลา ผมเองก็ไม่ใช่แฟนทีม Cubs เพียงแค่ผมชอบหมวกของทีม Cubs เฉยๆ เพียงแค่ผมใส่หมวกของ cubs ผมดึงดูดกลุ่มแฟนจำนวนมากของแบรนด์ที่อยากจะคุยด้วย นี่มันช่างเป็นการตลาดที่ทรงพลังจริงๆ

ดึงดูดคนมีสามารถ
บริษัทส่วนใหญ่มักจะบอกว่า อุปสรรคใหญ่สุดคือการสร้างรายได้และการหาคนที่มีความสามารถมาร่วมงานกับองค์กร นอกจากช่วยในเรื่องทำการตลาดกับกลุ่มผู้ที่อาจจะเป็นลูกค้าแล้ว ยังช่วยดึงดูดคนที่มีสามารถมาร่วมงานกับคุณอีกด้วย

โฆษณาได้ทุกตลอดเวลา
คุณสามารถพกเสื้อไปยังที่ทำงานแม้คุณไม่ได้ใส่มันก็ตาม บนเครื่องบินเองนั้น ผมพับเสื้อโดยให้โลโก้แบรนด์โดดเด่นเมื่อวางบนที่เก็บสัมภาระบนเครื่องบิน ผมพยายามที่จะทำให้ผู้มุ่งหวังรู้จักผมในทุกๆทาง ง่ายๆเลยคือ ทุกโอกาสคือโอกาสทางการตลาด หากคุณใส่ใจและคิดนอกกรอบ และวิธีการทางการตลาดบางวิธีเองนั้นก็ถูก ง่ายและสนุกอีกด้วย เอาละสวมเสื้อยืดสกรีนแบรนด์ของคุณกัน

โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต,โรงงานผลิตเสื้อยืด  

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!