โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
ออกแบบเสื้อโปโลที่ดีที่สุดให้กับบริษัทของคุณ

December 13, 2018

ออกแบบเสื้อโปโลที่ดีที่สุดให้กับบริษัทของคุณ

แม้ว่าคุณจะมีสำนักงานและเอกสารทางกฎหมาย แต่หากคุณไม่มีเสื้อบริษัทเป็นของคุณเอง ก็ไม่ใครเชื่อว่าบริษัทของคุณเป็นบริษัทจริง ๆ ซึ่งการมีชุดยูนิฟอร์มพนักงาน บริษัทนั้นเป็นประเพณีที่มีกันมายาวนานย้อนหลังไปถึงช่วงปี 1950 ซึ่งรีสอร์ทในท้องถิ่นของรัฐไมอามี่ได้ลองโฆษณาโลโก้ของบริษัทลงบนเสื้อและพิมพ์ลาย Mickey Mouse ของ Walt Disney ลงไปบนเสื้อด้วย และจนถึงปัจจุบันนี้เสื้อบริษัทก็ยังคงเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากมายต่อบริษัทไม่ว่าบริษัทนั้นจะเป็นบริษัทที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม

เสื้อยืดช่วยให้พนักงานของคุณมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแต่ก็มีความไม่เป็นทางการ แต่เสื้อโปโลนั้นให้ความรู้สึกของการเป็นทางการเพิ่มเข้ามา นับตั้งแต่มีการใช้เสื้อโปโลในสนามเทนนิส, สนามกอล์ฟและสนามโปโล เสื้อคอปกก็เริ่มเป็นที่นิยมโดยทั่วไป โดยไม่ได้มีการใช้เสื้อโปโลในวงการกีฬาเท่านั้นแต่ยังมีการใช้เสื้อโปโลเพื่อเป็นแฟชันและสวมใส่ทั่วไปอีกด้วย อีกทั้งยังใช้เป็นเครื่องแบบของพนักงานซึ่งต้องการความเป็นมืออาชีพและต้องการเสื้อที่สวมใส่สบาย นอกจากนี้เสื้อโปโลยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทอีกด้วย

ขั้นตอนที่ 1: ข้อมูลในการออกแบบเครื่องแบบของบริษัท
ไม่ว่าจะออกแบบอะไรก็ตามคุณควรคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นอันดับแรก ดังนั้นจึงควรปรึกษาพนักงานว่าพวกเขาต้องการสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงานแบบใด? พวกเขาต้องการอะไร? คำตอบของพวกเขาต้องทำให้คุณประหลาดใจแน่นอน

ประเภทของอุตสาหกรรม
ประเภทของอุตสาหกรรมนั้นมีอิทธิพลอย่างมากต่อเครื่องแบบพนักงาน อีกทั้งการออกแบบเครื่องแบบสำหรับร้านฟาสต์ฟู้ดและสปาในโรงแรมระดับ 5 ดาวนั้นมีความแตกต่างกัน ดังนั้นคุณจึงควรพิจารณาถึงประเภทของอุตสาหกรรมก่อนการออกแบบเครื่องแบบด้วยเช่นกัน

แนวทางของแบรนด์
แนวทางของแบรนด์จะช่วยให้คุณกำหนดโลโก้, สีที่ต้องใช้, ตำแหน่งที่ควรและไม่ควรจัดวางโลโก้

พิจารณาถึงความต้องการ
หลังจากสำรวจความคิดเห็นของพนักงานแล้ว คุณอาจจะได้ไอเดียดี ๆ ในการออกแบบเสื้อผ้า ซึ่งการออกแบบเครื่องแบบนั้นไม่เหมือนกับการออกแบบชุดเดรสหรือชุดสูทสำหรับงานตอนเย็น คุณควรจัดทำรายการที่ต้องใช้ในการออกแบบเครื่องแบบ เช่น กระเป๋าใส่ของ, เนื้อผ้าที่ทนต่อสภาพอากาศ, สีเสื้อที่ต้องมีความโดดเด่น เป็นต้น

ขั้นตอนที่ 2: การค้นคว้าหาข้อมูลและการร่างไอเดีย
การทำแผนผังความคิดเป็นขั้นตอนแรกในการค้นคว้าซึ่งจะช่วยใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจให้คุณได้ และยังช่วยให้คุณเกิดไอเดียใหม่ ๆ อีกด้วย

คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นแบรนด์ให้กับลูกค้าของคุณหรือไม่? ลองเลือกตำแหน่งในการวางโลโก้ที่ไม่เหมือนใคร หรือลองเลือกสีเข้ม, เลือกใช้โลโก้ขนาดใหญ่...หรือจะเลือกออกไอเดียอย่างไรก็ได้ตามแต่ที่คุณต้องการ

สี
หากโลโก้บริษัทของคุณมีสีส้มสว่าง คุณก็ไม่จำเป็นต้องผลิตเครื่องแบบสีเดียวกัน คุณควรเลือกเฉดสีที่เหมาะกับตัวตนของบริษัทของคุณ หรือเลือกสีที่ทำให้โลโก้บริษัทของคุณโดดเด่นออกมา คุณควรใช้สีร้อนและสีเย็นเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นจะทำให้สีเสื้อของคุณโดดจนเกินไปได้ นอกจากนี้คุณควรเลือกสีที่สื่อความหมายตามที่คุณต้องการ
เพื่อความปลอดภัย คุณควรเลือกสีกลาง ๆ หรือสีโทนร้อน คุณลองดูพนักงานร้าน Apple ที่สวมเสื้อสีฟ้าเป็นตัวอย่างซิ หรือหากคุณต้องการเลือกสีโทนสว่างก็ย่อมได้ แต่คุณควรเลือกสีที่เหมาะสมกับอุตสาหกรรมและความรู้สึกของลูกค้าของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: การเลือกผ้า
การเลือกผ้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่คุณควรจะต้องพิจารณา โดยผ้าธรรมชาติเป็นผ้าที่มีความเหมาะสมในการนำมาใช้ผลิตเสื้อโปโล แต่ในปัจจุบันก็มีวัสดุสังเคราะห์ที่มีข้อดีมากมายให้คุณได้เลือก ผ้าฝ้ายสามารถระบายอากาศได้ดีแต่อมน้ำและยับง่ายเมื่อเทียบกับผ้าโพลีเอสเตอร์ที่ระบายอากาศได้ไม่ดีแต่ไม่อมน้ำและไม่จำเป็นต้องรีด

น้ำหนักของผ้า
ผ้าที่มีน้ำหนักมากจะอุ่นกว่าและทนทานมากกว่า นอกจากนี้ผ้าที่มีอายุการใช้งานมากกว่าจะช่วยลดค่าใช้จ่ายอีกด้วย ดังนั้นการทำความเข้าใจกับความต้องการของบริษัทเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณมีความตั้งใจที่ผลิตครื่องแบบที่มีคุณภาพให้กับพวกเขาอย่างแท้จริง

ขนาด
คนเรามักจะรู้สึกมั่นใจและดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นเมื่อสวมใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดที่เหมาะสม พนักงานแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน แต่พวกเขาก็ต้องการดูเหมือนกันเมื่อสวมใส่ชุดเครื่องแบบ และพวกเขาต้องการสวมเสื้อที่รู้สึกสบายเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นคุณควรหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเหล่านี้เมื่อเลือกขนาดเสื้อผ้า:
▪ เลือกขนาดเสื้อผ้าตามความสูงหรือน้ำหนักของคุณเท่านั้น
▪ เลือกขนาดเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ได้สบาย ๆ
ผู้ผลิตเสื้อผ้านับพันรายมีระบบการวัดที่แตกต่างกันและอาจะมีความแตกต่างจากขนาดเสื้อผ้ามาตรฐาน และอาจทำให้มีการเลือกขนาดเสื้อผ้าไม่ถูกต้อง ดังนั้นนี่คือวิธีการเลือกขนาดเสื้อผ้าที่เหมาะสม:
▪ วัดขนาดตัวของคุณให้ถูกต้อง
▪ โดยทั่วไปขนาดของเสื้อผ้าจะมีขนาดใหญ่กว่าขนาดตัวจริงของมนุษย์เล็กน้อย เมื่อผู้หญิงซื้อเสื้อผ้า ขนาดอกเสื้อควรใหญ่กว่าตัว 2-4 นิ้ว และในทำนองเดียวกันขนาดอกเสื้อผ้าของบุรุษควรมีขนาดใหญ่กว่าขนาดตัว 4-6 นิ้วและมีขนาดเอวที่ใหญ่กว่าขนาดตัวประมาณ 0.8 ถึง 1.6 นิ้ว
▪ คุณสามารถวัดขนาดจากเสื้อผ้าตัวอื่นที่คุณสวมใส่แล้วรู้สึกสบาย โดยวัดขนาดเอว, สะโพก, หน้าอกและบริเวณอื่น ๆ จากนั้นเปรียบเทียบกับขนาดมาตรฐาน โดยเลือกขนาดที่มีความใกล้เคียงมากที่สุด

ขั้นตอนที่ 4: ทดสอบการออกแบบ
อย่าส่งเครื่องแบบของบริษัทไปให้ฝ่ายการผลิตโดยไม่มีการทดสอบก่อน ผู้ผลิตที่ดีมักจะส่งเสื้อตัวอย่างไปให้พนักงานลองใส่ เนื่องจากเสื้อที่ออกแบบมักไม่ค่อยได้ตามแบบที่คุณต้องการให้เป็นตั้งแต่แรก ดังนั้น คุณควรลองให้พนักงานสวมเสื้อเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อน

เรามีโรงงานผลิตเสื้อโปโล มีคุณภาพ รับผลิตเสื้อแจ็คเก็ต ที่ https://www.prosportpremium.com/

แหล่งที่มา
https://www.dresslily.com/m-article-id-90.htm
https://www.teamshirts.co.uk/poloshirts-printing
https://99designs.com/blog/marketing-advertising/t-shirts-for-business
https://blog.printsome.com/how-to-design-a-company-uniform-in-a-few-steps
https://www.nntcustomised.com.au/clothing/custom-polos#/catalogue/nnt-custom-polo
https://www.bc-collection.eu/uploads/support-training/BC_ActionPolo-2018_Fact-Sheet_EN_WEB.pdf

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!