โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
5 จุดเด่นที่เสื้อยืดสำหรับแบรนด์ จะช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับบริษัท และแนวทางในการออกแบบ

March 11, 2019

5 จุดเด่นที่เสื้อยืดสำหรับแบรนด์ จะช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับบริษัท และแนวทางในการออกแบบ

หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแบรนด์ ด้วยวิธีที่รวดเร็ว, ง่าย และไว้ใจได้ ในการสร้างยอดขายและรายได้ใช่ไหม? เสื้อยืดสำหรับแบรนด์ เป็นเครื่องมือในการขายที่ยอดเยี่ยม เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างฐานลูกค้า และสามารถทำได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว มันเป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย ช่วยรักษาแบรนด์ของคุณให้อยู่ในระดับแนวหน้า และช่วยให้พนักงานของคุณดูเป็นหนึ่งเดียวกัน นี่คือวิธีอื่นๆ ที่มันจะช่วยให้คุณได้ประโยชน์ในการทำธุรกิจ

1. ราคาไม่แพง
หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์การตลาด ที่ไม่ส่งผลกระทบต่องบประมาณของคุณ การทำเสื้อยืดของแบรนด์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เลือกซื้อเสื้อยืดจำนวนมากที่สามารถสั่งพิมพ์ลายได้ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายโดยการใช้สีเพียง 1-3 สี

2. การนำไปใช้งาน
ข้อเสียเปรียบสำหรับรายการส่งเสริมการขาย คือลูกค้ามักลืมว่าตนเองมีสิ่งของนั้นอยู่ อย่างไรก็ตาม เครื่องแต่งกายที่ทำขึ้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าของคุณจะสามารถนำมาใช้ได้ตลอดๆ เพราะทุกคนต้องการเสื้อยืดตัวใหม่ และจะทำให้ลูกค้าคิดถึงธุรกิจของคุณทุกครั้งที่สวมใส่

3. เพิ่มความเหนียวแน่น
การสวมเสื้อยืดที่พิมพ์ลายของแบรนด์ เป็นทางเลือกที่ดีในการออกแบบชุดทำงานสำหรับพนักงาน เพราะสวมใส่ได้สะดวกสบาย และมีราคาถูกกว่าเสื้อโปโล การใส่ชุดเครื่องแบบเดียวกัน จะสร้างความรู้สึกสนิทสนมกันภายในองค์กร ซึ่งหมายความว่าพนักงานของคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นทีมที่เหนียวแน่น

4. เพิ่มการรับรู้แบรนด์อย่างกว้างขวาง
ทุกครั้งที่ลูกค้าสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ของคุณ พวกเขาก็จะมีส่วนร่วมในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ธุรกิจของคุณจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในทุกที่ที่มีผู้สวมใส่ คุณสามารถเปลี่ยนลูกค้า ให้กลายเป็นป้ายโฆษณาสำหรับแบรนด์ของคุณได้

5. วัสดุส่งเสริมการขายยาวนาน
รูปแบบการโฆษณาส่วนใหญ่จะอยู่ได้เพียงชั่วระยะหนึ่ง ในที่สุดหนังสือพิมพ์ก็จะถูกรีไซเคลิ, ป้ายโฆษณาบนทางหลวงจะถูกนำออก และการแพร่กระจายเสียงทางวิทยุก็มีระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ในทางกลับกันเสื้อยืดส่งเสริมการขายสามารถอยู่ได้นานกว่าสื่อโฆษณาอื่นๆ ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะสวมใส่เสื้อของพวกเขาเป็นเวลานาน ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณได้

สร้างกิจกรรมเพื่อแจก
จัดการประกวดส่งเสริมการขายเพื่อสร้างลูกค้าใหม่ ผู้คนต่างชอบของฟรี แต่นั่นเพียงเพื่อที่จะดึงดูดคนๆ เดียว แต่คุณสามารถก้าวต่อไปได้ด้วยรางวัลอันทรงคุณค่าที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ - นั่นรวมถึงเสื้อยืดแจกฟรี

คนแรกที่จะประทับใจจริงๆ กับแคมเปญส่งเสริมการขายนี้ คือผู้ชนะของกิจกรรมที่จะได้รับเสื้อ การแข่งขันที่ยากขึ้น เท่ากับความสำเร็จที่ลูกค้าที่เทเพื่อให้ได้เสื้อ ที่เป็นของแบรนด์คุณกลับมา พวกเขาจะจดจำความพึงพอใจที่พวกเขารู้สึก และเชื่อมโยงความทรงจำและความรู้สึกนั้นกับแบรนด์ของคุณ

คุณจะต้องสร้างการแข่งขันที่ท้าทายให้เหมาะสมกับฐานผู้ชมของคุณ ตัวแทนที่สวมเสื้อของคุณจะมีอีกมาก ที่จะแบ่งปันความรู้สึกกับผู้ที่พบเห็น เป็นเรื่องราวที่น่าจดจำ ที่พวกเขาจะมอบให้กับแบรนด์ของคุณในเชิงบวก

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องคำนึงถึงสำหรับแคมเปญนี้ คือการออกแบบและความน่าดึงดูดใจของเสื้อยืด และเพื่อให้ได้ผลที่สำเร็จ คุณจะต้องมีโลโก้ที่ทันสมัยและอินเทรนด์ เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อของคุณได้จะมองเห็นได้ชัดเจนจากสายตาของลูกค้า

แหล่งที่มา
https://nearsay.com/c/474847/306109/5-ways-promotional-t-shirts-will-benefit-your-business
https://www.flashionstatement.com/5-benefits-using-promotional-t-shirts-small-business-marketing

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!