โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเสื้อโปโล

August 01, 2017

ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเสื้อโปโล

จุดกำเนิดของความเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับธุรกิจแบบไม่เป็นทางการมากนัก และเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องแบบวันทำงาน และการแต่งตัวเพื่อพบปะพูดคุยธุรกิจกันในสนามกอล์ฟ เสื้อโปโลได้กลายเป็นสิ่งที่นิยมในการแต่งกายแบบนี้ ความสบาย ทนทาน และคุณภาพเป็นสิ่งที่แยกเสื้อที่ดีออกจากเสื้อที่ไม่ดี แบรนด์ของเสื้อก็เป็นหนึ่งในปัจจัยเหล่านั้น ในตอนที่คุณเลือกซื้อเสื้อโปโลที่มีการจัดโปรโมชั่นอยู่ จงเลือกว่าสิ่งใดที่สำคัญที่สุด – ความสบาย ความทนทาน ราคา หรือ ชื่อแบรนด์?

ปัจจัยสามอย่างที่ควรพิจารณา
เสื้อที่มีคุณภาพต้องมีการเย็บเสริมด้วยเทปผ้าบนตะเข็บด้านบนที่สำคัญๆผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ และเนื้อผ้าอื่นๆ ต่างก็มีข้อดีของมัน – ขึ้นอยู่กับตัวเลือกตามจุดประสงค์หลักของคุณเสื้อที่มีการเพิ่มคุณค่าอะไรเพิ่มเติม ราคาก็จะเพิ่มตามด้วย – ตัดสินใจว่าอะไรที่คุณต้องใช้บ้าง

กายวิภาคของเสื้อโปโล เส้นใยผ้า
เสื้อที่เป็นผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์เป็นรูปแบบที่พบได้มากที่สุด ผ้าฝ้ายใส่สบาย ส่วนโพลีเอสเตอร์นั้นมีคุณสมบัติด้านความทนทานการออกแบบใหม่ๆได้ปรับปรุงในการใช้moisture-wicking เพื่อเพิ่มความสบายให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งผ้าแบบโพลีเอสเตอร์จะดีกว่าถ้าเทียบกันในจุดนี้ โพลีเอสเตอร์ยับน้อยกว่า ผ้าฝ้ายซักง่ายกว่า ผ้าฝ้ายที่คุณภาพสูงใช้เส้นใยที่ยาวกว่า โพลีเอสเตอร์นั้นถูกห้ามไม่ให้คนที่ทำงานกับไฟฟ้าแรงสูงใส่เนื่องมาจากกฎการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าแรงสูง ผู้ซื้อควรหาจุดสมดุลที่เหมาะสมกับทั้งสถานที่ทำงาน และงบประมาณในกระเป๋า ผ้าที่ผสมระหว่างผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์ราคาต่ำที่สุด ผ้าฝ้ายราคาสูงขึ้นมาหน่อย และโพลีเอสเตอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษนั้นราคาสูงที่สุด ผ้าฝ้ายที่เส้นใยยาวอาจมีราคาสูงขึ้น และยังมีการเพิ่มราคาจากการสังเคราะห์จากวัสดุธรรมชาติ เช่น ผ้าโมดัล เส้นใยจากถั่วเหลือง และเรยอง หรือเส้นใยที่ทำจากไม้ ซึ่งบางครั้งทำมาจากไม้ไผ่ เส้นใยแต่ละชนิดก็จะมีประโยชน์ของตัวมันเอง

ผ้าถัก
ผ้าถักอาจเป็นผ้าแบบ jersey, piqué, jacquard, interlock หรือผ้าแบบอื่น ลองสอบถาม หรือปรึกษาผู้ขายสำหรับความแตกต่างของผ้าเหล่านี้ ผ้าถักที่แน่นๆ จะช่วยป้องกันแสงแดดได้มากกว่า

น้ำหนัก
ใช้น้ำหนักประมาณ 172 กรัม เป็นน้ำหนักมาตรฐานของเสื้อหนึ่งตัว โพลีเอสเตอร์นั้นจะมีน้ำหนักเบากว่าผ้าฝ้ายอยู่แล้ว ผ้าที่มีน้ำหนักมากกว่าจะใช้เงินมากกว่าในการทำเสื้อ เส้นใยที่มีน้ำหนักเบากว่านั้นจะมีความคงทนน้อยกว่า แต่เสื้อโพลีเอสเตอร์ที่น้ำหนักเบาอาจทนทานกว่าผ้าฝ้ายที่น้ำหนักมากกว่าเล็กน้อย

ความทนของสี
ผ้าฝ้าย และโพลีเอสเตอร์ต้องใช้วิธีการย้อมสีที่ต่างกัน ดังนั้นการผสมเส้นใยทั้งสองแบบต้องทำการย้อมสีสองครั้ง เพื่อให้สีติด มันอาจต้องซักหลายครั้งหน่อย ถึงจะบอกได้ว่าสีติดทนแค่ไหน นี่เป็นสิ่งที่แบรนด์ต่างๆ จะให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เสื้อราคาถูกอาจละเลยในส่วนนี้ไป การชุบสีเป็นกระบวนการที่ทำให้การย้อมสีมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพิ่มความเปล่งประกายนิดๆ ให้แก่ผ้าฝ้าย

การทำให้ผ้าหดตัว(Preshrinking)
เพื่อที่จะทำให้ขนาดเสื้อไม่หดตัวเพิ่ม การทำกระบวนการให้ผ้าหดตัว หรือ Preshrinking นั้นเป็นสิ่งที่ดี ผ้ารอง หรือผ้าเสริมอื่นๆ ที่นำมาใช้ในการตัดเย็บควรต้องทำให้ผ้าหดตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการยับย่นของเนื้อผ้า

การตกแต่งสำเร็จ
ขั้นตอนการตกแต่งสำเร็จนั้น เป็นตัวกระตุ้นmoisture-wicking ปรับปรุงการลดรอยยับ ลดกระแสไฟฟ้าสถิต และทำการตกแต่งอื่นๆ การตกแต่งสำเร็จด้วยยาต้านจุลชีพนั้น มีประโยชน์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับเสื้อโพลีเอสเตอร์ เพราะว่าโพลีเอสเตอร์นั้นกักเก็บกลิ่นประจำตัวของมันไว้การนำคราบดินหรือคราบสกปรกอื่นๆ ที่ติดมากับเสื้อออกก็เป็นหนึ่งในขั้นตอนการตกแต่งสำเร็จเหมือนกัน จำไว้ว่าคุณอาจต้องการเสื้อหลายแบบในการใส่ให้เข้ากับแต่ละงานของบริษัท และถ้าคุณต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ของเราที่ Prosportpremium.com
โรงงานผลิตเสื้อโปโล,รับผลิตเสื้อโปโล,สั่งทําเสื้อโปโล

ที่มา
http://yourbrandpartner.com/everything-you-will-ever-need-to-know-about-polo-shirts

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!