โรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืด ราคาถูก | prosportpremium
10 ประโยชน์ที่สุดยอดของชุดยูนิฟอร์มพนักงาน

March 10, 2018

วิธีเริ่มทำธุรกิจเสื้อยืด

พวกเราทุกคนล้วนต้องใส่เสื้อไม่ว่าจะมีดีไซน์สวยๆ หรือลายโลโก้แบทแมน มันเป็นเสื้อผ้าที่คนทุกเพศทุกวัยสามารถใส่ได้แต่ถ้าหากคุณสามารถเริ่มธุรกิจเสื้อยืดของตัวเองได้ล่ะ การเริ่มทำธุรกิจเสื้อยืดนั้นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากแล้วคุณยังจะมีการพัฒนาเช่นเดียวกับธุรกิจและการเงิน หากคุณสนใจมันจริงๆ เอาล่ะ มาหาเงินกันเถอะ

คุณขายในออนไลน์หรือออฟไลน์หรือทั้งสองอย่าง
หากคุณขายในออนไลน์อย่างเดียวคุณจะสามารถใช้การผลิตเสื้อยืดหลากหลายรูปแบบได้ หากคุณขายแบบออฟไลน์ ตัวเลือกของคุณก็จะมีจำกัด หากคุณจะขายเสื้อยืดให้ลูกค้าอย่างนั้น คุณจำเป็นต้องมีข้อได้เปรียบในการทำให้ขายได้

วิธีทำเสื้อยืด
มีวิธีที่แตกต่างกันมากมายแต่นี่คือ 3 วิธีที่ใช้กันทั่วไป ในสมัยก่อนคุณต้องไปที่ทะเล คุณถึงจะได้ซื้อเสื้อที่มีชื่อของคุณสกรีนอยู่ ในตอนนั้นพวกเขาจะใช้เตารีดเพื่อทำให้ลายติดอยู่บนเสื้อแต่ปัจจุบันนี้พวกเขาใช้ไวนิลและการระเหิด ด้วยไวนิลคุณต้องใช้คัตเตอร์ตัดรูปทรงที่คุณออกแบบจากซอฟต์แวร์แล้วทิ้งไวนิลที่ไม่ได้ใช้ไป จากนั้นใช้กระดาษลอกลายพิเศษและกดด้วยความร้อนลงไปยังผ้า วิธีการนี้จะทำให้ลายติดอยู่อย่างถาวรบนเสื้อ หากคุณมีเครื่องตัดไวนิล คุณก็อาจจะขายสติกเกอร์ด้วยก็ได้

การระเหิด (Sublimation)
นั้นเหมือนกันเพียงแต่ว่าคุณเองใช้หมึกพิเศษและสื่อสิ่งพิมพ์ ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะได้เสื้อที่สีสันสดใสแต่กระบวนการนี้ยังมีข้อเสียเช่นกัน

ต่อไปคือการพิมพ์สกรีนบริษัทจะสร้างสกรีนของดีไซน์ของคุณแล้วจึงนำมาวางบนเสื้อยืดแล้วกดตัวสกรีนลงไป จากนั้นจึงลงหมึกไปบนตัวสกรีน แล้วใช้ไม้รีดบล็อคสกรีนบนหมึกลงไปบนเสื้อยืด

การรู้จักตลาดและลูกค้าของคุณ
การที่รู้จักตลาดและลูกค้าของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากคุณจำเป็นต้องตีความตลาดของคุณให้ได้และขายสินค้าให้กับคนเฉพาะกลุ่มในตลาด คุณจำเป็นต้องผลิตสินค้าที่ไม่เหมือนใคร หากคุณรู้จักลูกค้าของคุณและสามารถเข้าถึงพวกเขาได้ ถ้าคุณสามารถให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้คุณก็จะสามารถประสพความสำเร็จได้ ง่ายนิดเดียว

การโฆษณาและการทำการตลาดธุรกิจเสื้อยืดของคุณ
คุณสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับลูกค้าของคุณผ่านเฟสบุ๊ค พินเทอเรสต์ ทวิตเตอร์ อินสตาแกรมและอีเมล์ลิสต์ การสร้างบล็อคและการเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าของคุณสนใจ ส่งกราฟฟิคมายังเว็บไซต์ของคุณ ด้วยการโฆษณาฟรีแบบนี้คือการที่คุณไม่ต้องใช้เงินซักบาทเดียวในการสร้างฐานลูกค้าของคุณ​  

เรามีรับผลิตเสื้อโปโล เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อยืด ราคาถูก ได้ที่ prosportpremium

แหล่งที่มา :
https://creativemarket.com/blog/t-shirt-business
https://www.howtostartaclothingcompany.com/how-to-start-a-tshirt-business

สนใจ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน, เสื้อยืด ราคาถูก ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิตเสื้อแจ็คเก็ต
tel: 0802420422
Line : chimakornm
Email : [email protected], [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CONTACT US
บริษัท โปร สปอร์ต แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด
86/99-100 หมู่บ้านสินทวี วิลล่า
พระราม 2  ซอย 43 แขวงบางมด
เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
Qr code จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

hit counter
MAP
DESIGN  by
DESIGN  by
@2022 Pro Sport & Premium. All Rights Reserved.

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!